Bài đăng

CHÍNH SÁCH QUẢNG CÁO TIKTOK - LỖI QUẢNG CÁO TIKTOK CẦN LƯU Ý

Hình ảnh
 CHÍNH SÁCH QUẢNG CÁO TIKTOK - LỖI QUẢNG CÁO TIKTOK CẦN LƯU Ý Mẫu quảng cáo không được chuyển người dùng đến trang đích không hoạt động Trang đích hết hạn, có lỗi hoặc đang trong quá trình xây dựng. Trang đích không thân thiện với thiết bị di động Trang đích tự động tải tệp về thiết bị của người dùng Trang đích yêu cầu người dùng phải tải thêm hoặc nhập thông tin mới xem được nội dung chính. Trang đích có nội dung hoặc thông tin không hoàn chỉnh Hãy đảm bảo rằng trang đích của bạn hoạt động bình thường trên hệ thống mạng của quốc gia hoặc vùng lãnh thổ nhắm mục tiêu. Mẫu quảng cáo hoặc landing page lỗi ngôn ngữ, chính tả và các lỗi liên quan đến Ad Text Không sai chính tả, không sử dụng ngôn ngữ khác ngoài Tiếng Việt (có thể sử dụng một số từ tiếng anh phổ biến như sale off, big sale không quá 5 từ tiếng Anh trong caption/video/landing page) Nếu sử dụng ngôn ngữ khác cần có phụ đề tiếng việt Không viết tắt Mẫu quảng cáo hoặc landing page lỗi do logo/hình ảnh/video Mẫu quảng cáo ...

NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI LIVESTREAM TRÊN TIKTOK SHOP BẠN CẦN PHẢI BIẾT

Hình ảnh
 NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI LIVESTREAM TRÊN TIKTOK SHOP BẠN CẦN PHẢI BIẾT NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI LIVESTREAM TRÊN TIKTOK SHOP VÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU LIVESTREAM ÍT MẮT XEM Vấn đề này vô cùng nghiêm trọng bởi vì không có mắt xem đồng nghĩa với việc mọi kế hoạch, nội dung gần như không có giá trị. Đây cũng là vấn đề nhiều shop bán hàng online gặp phải khi mới gia nhập vào cộng đồng livestream TikTok Shop . Trường hợp khác là lượt xem đầu live rất đông nhưng live chỉ tầm 10-15p là tụt view đáng kể chỉ còn 10-20 người xem. Để tìm ra giải pháp tăng mắt xem mỗi buổi live, TikToker cần phân tích các vấn đề và cách phân phối từ TikTok. Có rất nhiều nguồn traffic tiếp cận livestream của bạn nhưng chủ yếu từ các nguồn sau: - Từ các Follower đang theo dõi bạn. Mỗi khi bạn livestream họ sẽ nhận được thông báo để có thể xem được livestream của bạn. - Từ đề xuất khi người dùng lướt TikTok và tiếp cận livestream - Từ chạy quảng cáo khi đang livestream. Giải pháp hiệu quả - Tối ưu sá...

Tiktok makerting ?

Hình ảnh
  Tiktok makerting ? Kinh doanh bản năng nên mình không giỏi trong việc marketing. Nên ngoài việc luôn học hỏi nâng cao chuyên môn thì mình vẫn phải học thêm marketing, học cách làm sao spa mình tiếp cận khách hàng được nhiều nhất có thể. Học đủ Thầy, đủ khoá và việc học đó cũng ngốn của mình kha khá tiền. Nhưng nhờ các khoá học đầu mình cũng vỡ ra được nhiều. Mỗi khoá học mình lại tích cóp được một ít kiến thức để áp dụng vào spa của mình. Thời đại 4.0, thời đại phát triển của đa kênh. Khách hàng có ở đâu mình phải có mặt ở đó. Tiktok hiện tại là kênh hot, nhưng lại khó làm vì nó yêu cầu sự đều đặn, và người dùng phải tuân thủ luật chơi. Để xây một kênh lên xu hướng bắt buộc phải nỗ lực rất nhiều. Mỗi ngày 1 clip, 1 content khác nhau là mục tiêu mình cần làm được sắp tới. http://viplikeviet.pro